Mô tả công việc

- Cung cấp tư vấn kịp thời cho ban điều hành công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến ngành nghề hoạt động kinh doanh của công ty.
- Nắm rõ quy trình và trực tiếp soạn thảo hồ sơ trình nộp tại SBN các bước công việc liên quan đến giao đất, quy hoạch dự án và thủ tục cấp phép xây dựng dự án.
- Soạn thảo, biên soạn các thỏa thuận, hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác để đảm bảo và bảo vệ đầy đủ quyền lợi hợp pháp của công ty. Review, soát xét tính pháp lý của các hợp đồng và văn bản giao dịch cho công ty;
- Thực hiện các thủ tục đất đai tại cơ quan đăng ký: BTGPMB; Làm thủ tục mua, bán đất cho dự án tại phòng công chứng. Kê khai thuế cho các thửa đất đã mua. Đăng bộ tại sở Tài Nguyên và Môi Trường. Xóa thế chấp các Giấy chứng nhận QSDĐ tại sở tài Nguyên và Môi trường.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án: Xin chủ trương chấp thuận dự án đầu tư, lập hồ sơ giao đất, cấp giấy chứng nhận QSDĐ, trình duyệt quy hoạch, trình duyệt dự án đầu tư.
- Xây dựng mối quan hệ với các Sở Ngành để thúc đẩy và hỗ trợ hoạt động Kinh doanh.
- Cập nhật các bản tin, văn bản pháp luật hiện hành và kiến thức pháp lý đến các phòng ban chuyên môn để phục vụ công việc.
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan chức năng về hồ sơ dự án và giải trình các hồ sơ liên quan để hoàn thành các bước công việc đang thực hiện tại các cơ quan chức năng đúng tiến đồ và phù hợp với quy định của Pháp luật.
- Theo dõi thông tin hồ sơ và báo cáo kịp thời cho trưởng đơn vị về hồ sơ đang xử lý tại Cơ quan chức năng để hồ sơ được xử lý đúng định...
- Giao tiếp và đàm phán với các cơ quan, đối tác bên bên ngoài, tổ chức để thực hiện công việc pháp lý được giao và để tạo mối quan hệ trong giải quyết công việc.
- Thực hiện các công việc về pháp lý doanh nghiệp và pháp lý dự án, các thủ tục pháp lý về đầu tư, xây dựng, đất đai, quy hoạch theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác, đúng thời gian quy định

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (cử nhân Luật trở lên).
- Chuyên ngành đào tạo: Luật
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Tin học: Word, excel,…
- Kinh nghiệm công tác: Từ 5 năm trở lên
- Kiến thức: Kiến thức chuyên môn và xã hội sâu rộng.
* Kỹ năng
- Quản lý công việc, giao tiếp, làm việc nhóm, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề, nghiên cứu và phân tích, tranh luận.
- Tố chất/ Phẩm chất: Say mê, kiên trì vì công việc, tự tin, dám chịu trách nhiệm trong công việc, tinh thần kỷ luật, ý thức chấp hành ca
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: Từ 30 tuổi trở lên
* Yêu cầu khác
- Tư duy, sáng tạo, chủ động trong công việc, chủ động đề xuất các giải pháp, sáng kiến trong công việc, am hiểu công việc mình đang phụ trách.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 689 / 5
Logo Công ty Cổ phần Địa ốc SACOM Công ty Cổ phần Địa ốc SACOM
178/6 đường Nguyễn Văn Thương - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Cần tuyển Chuyên viên pháp lý (Dự án)
Công ty Cổ phần Địa ốc SACOM
Nộp đơn